-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
1. Phạm vi áp dụng: May Cosmetic giao hàng toàn quốc đối với các sản phẩm do chính chúng tôi phân phối. Đối với các địa phương mà quá trình vận chuyển có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm hoặc sức khỏe của khách hàng, chúng tôi sẽ trao đổi, thống nhất với khách hàng trước khi tiến hành vận chuyển.
2. Thời gian giao - nhận hàng (dự kiến):
Đơn hàng sau khi được tiếp nhận, xử lý xong sẽ được chuyển ngay cho đơn vị vận chuyển để giao cho khách hàng.
Thời gian giao - nhận hàng |
Phí vận chuyển |
|
Địa chỉ khách hàng cách trụ sở của May Cosmetic trong bán kính 10km |
Giao nhanh trong vòng 2 giờ |
|
Địa chỉ khách hàng cách trụ sở của May Cosmetic từ 10km trở lên |
3 - 5 ngày (Có thể thay đổi tùy vào tình trạng hàng hóa, thời tiết) |
|
Khách hàng đáp ứng điều kiện tại các chương trình cụ thể của May Cosmetic |
|
Miễn phí vận chuyển |
Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng tại website (có thông báo tiếp nhận đơn hàng) đến khi khách hàng nhận được sản phẩm, trừ trường hợp giao hàng không thành công tại mục 3 của Chính sách này.
Nếu phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng mà không thuộc trường hợp giao hàng không thành công theo mục 3 của Chính sách này, May Cosmetic sẽ thông báo kịp thời cho khách hàng qua số điện thoại, email mà khách hàng đã cung cấp. Trường hợp khách hàng không đồng ý nhận hàng trễ hơn dự kiến thì có thể hủy bỏ giao dịch, được hoàn tiền nếu đã thanh toán trước và không phải chịu bất kỳ chi phí nào khác.
3. Giao hàng không thành công:
Việc giao hàng không thành công xảy ra khi các đơn vị vận chuyển không thể giao đơn hàng cho Khách hàng vì các lý do sau:
Khách hàng từ chối nhận hàng.
Địa chỉ Khách hàng cung cấp không chính xác.
Khách hàng không có mặt tại địa chỉ giao hàng hoặc không liên lạc được quá 05 lần.
Trong những trường hợp trên, các đơn hàng sẽ được đơn vị vận chuyển hoàn lại cho May Cosmetic. Khi nhận lại đơn hàng, May Cosmetic sẽ kiểm tra lại tình trạng của các sản phẩm và thực hiện các bước xử lý tiếp theo.
4. Phân định trách nhiệm của May Cosmetic và đơn vị vận chuyển về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:
May Cosmetic có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các chứng từ liên quan đến hàng hóa cho đơn vị vận chuyển.
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi May Cosmetic.
Đơn vị vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện” và cung cấp phiếu bán hàng của May Cosmetic cho khách hàng.
5. Thông tin bưu kiện:
Trên bao bì của các đơn hàng sẽ có các thông tin sau: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, May Cosmetic sẽ gửi kèm Phiếu bán hàng hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện. Phiếu bán hàng sẽ gồm các thông tin sau: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, tên hàng hóa.
May Cosmetic sẽ cung cấp hóa đơn mua hàng/hóa đơn điện tử cho khách hàng khi được yêu cầu.
*** Hóa đơn tài chính/Phiếu bán hàng là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại, xác định giá thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ,...
6. Chi phí giao hàng:
Thời gian giao - nhận hàng |
Phí vận chuyển |
|
Địa chỉ khách hàng cách trụ sở của May Cosmetic trong bán kính 10km |
Giao nhanh trong vòng 2 giờ |
|
Địa chỉ khách hàng cách trụ sở của May Cosmetic từ 10km trở lên |
3 - 5 ngày (Có thể thay đổi tùy vào tình trạng hàng hóa, thời tiết) |
|
Khách hàng đáp ứng điều kiện tại các chương trình cụ thể của May Cosmetic |
|
Miễn phí vận chuyển |
Ngoài các trường hợp trên, phí giao hàng sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển. Chúng tôi sẽ báo phí cụ thể trước khi giao hàng.
7. Chính sách kiểm hàng:
Tùy theo chính sách của đơn vị vận chuyển, khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng cho kiểm tra khi nhận hàng.
Trường hợp đơn vị vận chuyển giao không đúng loại sản phẩm, khách hàng có quyền trả hàng, yêu cầu đổi hàng hoặc yêu cầu hoàn tiền mà không phải chịu bất kỳ chi phí nào khác.
Trường hợp khách hàng đã thanh toán trước nhưng đơn hàng được giao không đúng, khách hàng có quyền yêu cầu hoàn tiền hoặc giao lại đơn mới như đã đặt không phải chịu bất kỳ chi phí nào khác.
Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi hàng, khách hàng liên hệ qua email maycskh@maycosmetic.com.vn hoặc số điện thoại 0937 441 589. Chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.