CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Thời hạn bảo hành:

Việc bảo hành có hiệu lực trong vòng 48 giờ tính từ ngày khách hàng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng (thể hiện trên hóa đơn mua hàng); hoặc ngày nhận hàng qua các sàn thương mại điện tử (thể hiện theo lịch sử đơn hàng).

Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm sẽ được đổi trả miễn phí nếu phát sinh lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. Sau khi hết thời hạn bảo hành, May Cosmetic không nhận sửa chữa, bảo hành sản phẩm với bất kỳ lý do nào.

2. May Cosmetic có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp sau:

- Khách hàng không cung cấp được bằng chứng mua hàng.

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng nằm ngoài phạm vi trách nhiệm của May Cosmetic bao gồm nhưng không giới hạn các hư hỏng xuất phát từ:

  • Việc sử dụng sản phẩm không đúng mục đích hoặc không tuân theo Hướng dẫn sử dụng.

  • Lỗi gây ra bởi sự bất cẩn của Khách hàng (làm rơi, va chạm) hoặc lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển của Khách hàng.

  • Lỗi trên bề mặt như nứt, trầy xước của sản phẩm hoặc các biến dạng của sản phẩm dễ dàng phát hiện tại thời điểm mua hay nhận hàng. Đối với các lỗi này May Cosmetic sẽ không bảo hành nếu nhận được thông báo từ khách hàng sau 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng.

  • Do tác động của ngoại lực.

3. Thủ tục bảo hành:

Khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Liên hệ số hotline của May Cosmetic (0937 441 589) và thực hiện theo hướng dẫn để gửi video/hình ảnh, tình trạng sản phẩm cần được bảo hành. Nhân viên May Cosmetic sẽ phản hồi và hỗ trợ ngay.

Bước 2: Sau khi May Cosmetic xác nhận thuộc trường hợp bảo hành, Khách hàng vui lòng đóng gói sản phẩm lỗi cần đổi trả/hoàn tiền và gửi đến May Cosmetic theo thông tin bên dưới và thanh toán phí vận chuyển khi gửi cho đơn vị vận chuyển (phí vận chuyển 1 chiều).

Thông tin người nhận:

  • Người nhận: Bộ phận CSKH May Cosmetic

  • Số điện thoại: 0937 441 589

  • Địa chỉ: Số 171 Đường Hùng Vương, Khu phố 4, Phường Long Hoa, Thị xã Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh, Việt Nam

Lưu ý về kiện hàng:

  • Đóng gói sản phẩm bằng hộp carton + lót chống sốc, bảo đảm các sản phẩm không bị va đập, đổ, bể trong quá trình vận chuyển.

  • Nội dung ghi chú trên kiện hàng: Tên + Số điện thoại + Địa chỉ + Tình trạng sản phẩm bị lỗi.

Thông tin gửi hàng:

  • Tên người mua hàng

  • Số điện thoại người mua hàng

  • Địa chỉ người mua hàng

*** Khách hàng có thể gửi thông qua đơn vị vận chuyển dịch vụ hoặc bưu điện, vui lòng gửi hàng trong khung giờ 8h30 - 20h00 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật.

Bước 3: Sau khi May Cosmetic nhận được sản phẩm đổi trả, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng đơn hàng.

Bước 4: Sau khi hoàn tất việc kiểm tra đơn hàng, May Cosmetic sẽ thông báo tình trạng sản phẩm đến khách hàng, xác nhận thông tin để tiến hành đóng gói sản phẩm mới và gửi trả cho khách hàng, hoặc hoàn tiền đơn hàng thông qua số tài khoản do khách hàng cung cấp. Trong trường hợp này, May Cosmetic sẽ thanh toán phí vận chuyển.

Thời hạn đổi trả/hoàn tiền: Từ 1 - 3 ngày làm việc kể từ ngày thông báo tình trạng sản phẩm đến khách hàng.

Bước 5: Khách hàng vui lòng thông báo cho May Cosmetic sau khi đã nhận được sản phẩm mới được đổi trả hoặc nhận được khoản hoàn tiền đơn hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để May Cosmetic nắm thông tin và hỗ trợ nếu đơn hàng gặp vấn đề.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Chat hỗ trợ
Chat ngay